What's new

Tuyển gấp 2 xế,2 ôm đi hồ Ba Bể, thác Bản Giốc 6,7,8/7

Ba Bể, Thác Bản Giốc 6,7,8/7 - ĐÃ CHỐT ĐOÀN

Đã chốt đoàn 14 người. Cảm ơn mọi người đã cung cấp thông tin cho chuyến đi.

Lịch trình như sau:

Ngày 1: thứ 6 (6/7/2012): 249km Hà Nội – Ba Bể
6:00am: xuất phát từ Hà Nội, đến Thái Nguyên dừng ăn sáng
Di theo đường Định Hóa lên Ba Bể (172km)
Đến Ba Bể khoảng 15:00pm đến nơi thuê thuyền đi chơi hồ. Quay về ăn uống nghỉ ngơi.
Ngày 2: thứ 7 (7/7/2012): Ba Bể - Cao Bằng – Bản Giốc – Lạng Sơn (329km)
6:00am: xuất phát đi Cao Bằng:125km ăn sáng trên đường
9:00am: đến thị xã Cao Bằng, nghỉ chân mua đồ ăn trưa mang theo
9:30: Cao Bằng – thác Bản Giốc (86km) đến thác, ăn trưa, ngắm cảnh, chụp choẹt
14:00 Bản Giốc – TT Thất Khê (Lạng Sơn) (118km)
Nghỉ đêm ở Thất Khê
(PA 2: nếu mọi người thích chơi ở thác lâu hơn thì về ngủ tại Trùng Khánh, hôm sau ko qua chợ Đông Kinh nữa)
Ngày 3: Chủ nhật (8/7/2012) Thất Khê – Lạng Sơn – Hà Nội (221km)
7:00am: ăn sáng, Thất Khê – Lạng Sơn (64km)
9:00am: đên TP Lạng Sơn, vào tham quan mua sắm ở chợ Đông Kinh
11:30am: ăn trưa, xuất phát Lạng Sơn – Hà Nội (157km)
Tổng đường dài: 799km
Dự kiến kinh phí: 650,000VND + 350k xăng (xế ôm tự chia)

Xin lỗi các bác vì đăng tuyển gấp thế này. LỊCH OFF VÀO 7:30PM TỐI THỨ 2 (2/7/2012)
TẠI NEW CAFE 101 B3 TRẦN HUY LIỆU
Liên hệ: em Hoa (0912 933 bảy bảy năm)
 
Last edited:
Cái đoạn này chắc có nhầm lẫn gì đó. Theo mình hiểu thì bạn nói là tại những đường cong thì có độ nghiêng là 15 độ nên nguy hiểm hơn. Thực tế là độ dốc ngang 1 mái về phía bụng đường cong (mà trong thiết kế đường gọi là siêu cao) để đảm bảo an toàn xe chạy. Lý do: khi xe vào đường cong, sẽ có 1 lực ly tâm làm xe có xu hướng văng ra ngoài nên phải nâng siêu cao (độ dốc ngang 2 mái nâng lên thành 1 mái). Dốc ngang lớn nhất cho đường quốc lộ 6% (5,4 độ), nên siêu cao (độ nghiêng) lớn nhất cũng chỉ là 5,4 độ.

Nhất trí với ý kiến của bác, thực ra thì xế em cũng đính chính lại là từ 4 đến 5 độ, em nghe thành 15 độ, chắc tại ngồi sau gió thổi mưa lớn nghe không rõ.

Còn nói sao lại nguy hiểm thì em không muốn nói chi tiết, chỉ nên nói cái gì cần nói cho nhà các bác ấy đi đường cẩn thận thôi, vì chuyến đi vừa rồi của tụi em toàn xế cứng, nhưng vấn đề là nếu thời tiết khô ráo và nắng, nhưng đây lại mưa và lạnh nên rất hao năng lượng và sức lực, bởi vậy sẽ khó hơn khi mọi thứ thuận lợi.

Em đi cung Đông Bắc lần nào cũng thấy chuyện xảy ra rất bất ngờ, bây giờ về vẫn còn choáng váng vì những chuyện bất ngờ đó. Nhưng chuyện gì xảy ra rồi thì không nên nói lại, nhất là những thứ làm ảnh hưởng đến nhà khác. Ta chỉ nên chia sẻ những điều giúp nhau vượt qua.

Túm lại chuyến đi sẽ rất thú vị vì có nhiều trải nghiệm đáng nhớ, nhà các bác cứ chuẩn bị sức để hành xác một chút :D nhưng đi xong về lại muốn đi tiếp :D
 
Tóm lại cung này tớ thích chạy từ Cao Bằng -Trà Lĩnh-Trùng khánh-Bản giốc hơn là đi Quảng Uyên vì nhiwuf cái để dừng chụp dọc đường hơn.
và tuyến Trùng khánh - Bản giốc chắc chẳng mấy khi đường đẹp được vì xe công phá hết đường.
 
Đoàn đã đi về thành công tốt đẹp. Chúc mừng các anh chị em đã vượt lên chính mình :p. Toàn những thanh niên mầm nói ít làm nhiều. Cười toe toét. Không ân hận vì đã tham gia cùng đoàn mình chuyến này. Lớp diu:L
 
Đoàn đã đi về thành công tốt đẹp. Chúc mừng các anh chị em đã vượt lên chính mình :p. Toàn những thanh niên mầm nói ít làm nhiều. Cười toe toét. Không ân hận vì đã tham gia cùng đoàn mình chuyến này. Lớp diu:L
Quá khen tk chủ thớt và pà chị hậu cần nhé!kakka sorry em quên hết tên mọi người rôi !
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,051
Bài viết
1,173,369
Members
191,874
Latest member
xsmndev
Back
Top