What's new

[Hỏi đáp] 40 triệu đến 60 triệu mua xe gì chỉ để phượt ??

Tôi mới chạy thử con EN150 vài lần theo cảm nhận cá nhân thì thấy có mấy điều:

+Xe đề rất nhẹ nổ, hệ thống FI quét kiểm tra rất nhanh( theo đèn báo)

+Xe tăng tốc tốt, khung sườn vững chãi nhưng nếu thốc ga đột ngột sẽ có tiếng dộng rất lớn từ máy.

+Dáng xe ngồi rất thoải mái, nhưng hơi cao, tôi 1m63 phải chống nhón bằng mũi chân mới chạm đất :D

+Tiếng pô quá hiền nghe cứ như xe Lead ấy :), có khi vì pô quá kín nên máy bị dộng ???

Nhưng so với tầm tiền 45tr thì quá rẻ cho 1 em như thế. Rẻ hơn nhiều so với mấy con Rebe lusa chạy nhan nhản ngoài đường.
 
Đang đắn đo kinh khủng giữa ex và sự quảng cáo của EN150, haizz em mới 23t chắc ko hợp EN rồi.
Công việc em đòi hỏi con xe có gầm cao 1 chút, ít hư hỏng do toàn chạy đường núi... Đang hóng và 1 tháng nữa sẽ quyết định nâng cấp, giờ đang đi xe đạp =))
 
Tầm tiền này đúng là ngoài dòng xe nữ đúng là chỉ có EN150 FW125 và RR150 (RR thì phải cố lên tầm 70).
EN150 đợt này công nhận quảng cáo tốt. Ai ai cũng biết đến nhỉ. FW125 RR150 không phân phối chính hãng nên chả nhiều người để ý lắm. Mình chưa chạy EN150 nhưng đang chạy FW125, đủ chạy 2 thằng mỗi thằng 70 kí + đồ + cả xe gọi là gần 400 kí =) lên đèo đoàng hoàng nhẹ nhõm nên vẫn rất yêu FW125. Và bản thân cũng nghĩ ở tầm đó cho một em 150cc có đầy đủ đồ (mỏ cày, vành đúc..) thì chất lượng mọi đồ trên xe đều ở mức làng nhàng, số lượng nhiều chứ chất chưa đủ :). "Tiền nào của nấy", mới chạy chưa thể biết ngay bệnh được.

Về chuyện pô, mình lại thích pô êm. Đi đêm về không bị la mắng gì. Độ pô mấy hồi à. Có điều kêu to thì hụt hơi nhiều thôi.
 
Chiếc này 17 chai, các bác thấy sao :D

fbi1280915735.jpg

Con này bây giờ hết hàng rồi, phụ tùng đang hiếm và khó tìm kinh khiếp luôn đó bác. Theo em nên dùng những dòng xe phổ thông là tốt nhất !
 
Con này bây giờ hết hàng rồi, phụ tùng đang hiếm và khó tìm kinh khiếp luôn đó bác. Theo em nên dùng những dòng xe phổ thông là tốt nhất !

Phụ tùng nào khó kiếm zậy bạn.Hi, mới chạy có 40K Km chắc kiếm từ lúc này là vừa.
 
SYM wolf đi ngon đấy chứ bác, em đi tẹt bô rồi mà chưa gặp vấn đề gì cả, máy khỏe, ăn ít xăng, chở nặng tốt, mỗi tội là ko đua tốc độ được vì thiên về chơ nặng là chính, lên tốc độ cao rất khó trừ khi thay đĩa sau, lắp thêm quả lốp gai là chiến được tí địa hình rồi
 
Mới vừa check thông tin từ bác Shogun, con EN 150 của bác ấy trong thời gian chạy roda, không chở, không leo đèo dốc, chạy không quá 60km/h thì lượng nhiên liệu tiêu tốn là 45km/ 1 lit xăng. Tạm ổn cho 1 em xe côn tay 150cc nhưng quá tốn so với quảng cáo 70km/lít.
 
Lại thêm yêu FW của mình :">. Hà Nội Lạng Sơn đi về total là 457.5km tốn 9.223l xăng. Lên cả Mẫu Sơn, ra Tân Thanh, chở 2. Và một lần bị bắn tốc độ 77/60. Tính ra là 49.6km / 1 lít xăng. Rất là ổn :">.
 
Về chuyện pô, mình lại thích pô êm. Đi đêm về không bị la mắng gì. Độ pô mấy hồi à. Có điều kêu to thì hụt hơi nhiều thôi.


Pô êm thì cùng hay, mỗi tội là khi chạy khoảng 60km trở lên, chả nghe tiếng pô gì cả, chỉ nghe tiếng cành cành cứ sợ máy nó không thoát hơi được thì khổ.
 
Lại thêm yêu FW của mình :">. Hà Nội Lạng Sơn đi về total là 457.5km tốn 9.223l xăng. Lên cả Mẫu Sơn, ra Tân Thanh, chở 2. Và một lần bị bắn tốc độ 77/60. Tính ra là 49.6km / 1 lít xăng. Rất là ổn :">.

Mình đổ 3 lần 50k = 150k về đến HN còn 1 ít cho quãng đường 457.5km tốn 7.3 lít xăng. Lên cả Mẫu Sơn, ra Tân Thanh, Hữu Nghị, Tam Thanh đi 1 tính ra 62km/ 1 lít xăng . Yêu wave Thái vãi =)) . Nhưng đăng ngắm FW 125 vàng hehe
Dự là tháng sau sẽ mua

Các bác so FW, EN 150 với Ex làm cái gì nhỉ
Đọc thêm tại đây để hiểu thêm
http://www.otofun.net/threads/174256-ex-va-honda-fortune-chon-em-nao?p=3803393#post3803393
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,314
Bài viết
1,175,067
Members
192,038
Latest member
bepbee
Back
Top