Hê hê tưởng ai thì ra là anh Toàn, bữa giờ chưa ghé cần thơ để lai rai với anh được sắp tới chắc sẽ có dịp gặp lại anh. Chào mừng anh Toàn tham gia với anh em bên phượt.
Em này là MTB độ thành touring mà, phải không nhỉ.
Cái miếng vải bọc ở càng xe bác tháo xừ ra đi, đi touring vài bữa là bẩn toe toét. Cái phanh dầu cũng nên thay, em nghĩ nó hợp với xe MTB chứ không hợp với touring. Cái rack có vẻ hơi... yếu thì phải.
Thêm 1 tội nặng nữa là quả xe của bác.... sạch sẽ quá, chả giống chất touring tẹo nào..... he.....he........
rrừm.... vậy là em cổ hủ quá rồi, không kịp cập nhật công nghệ mới gì cả..... hixxx.......
Nói đi nói lại, đẳng cấp của 1 chiếc touring có lẽ không nằm ở phụ tùng hoành tráng mà nằm ở số dặm đường nó đã đi qua
Em sẽ chờ xem những dặm đường thiên lý của chiếc xe này ra sao......
Phát ngôn đúng chất là capcuu luôn, xem xong tý nữa ngất =))
- Cái miếng vải bọc ở càng xe bác tháo xừ ra đi, đi touring vài bữa là bẩn toe toét: Bẩn thì kệ sừ nó, nhưng sên không đánh sướt sườn, bẩn giặt tý là sạch, sườn sướt thì lấy tiền dán vào nhá ... hơ hơ
- Cái phanh dầu cũng nên thay, em nghĩ nó hợp với xe MTB chứ không hợp với touring: Hì hì ... Touring đời 2011 trở về sau là thiết kế phanh dầu đấy, nó ở xa cái vành nên không bị .... bám bùn, và ít bị bám bụi võ xe văng ra nên nó thắng nhạy hơn, phanh V kể từ nay được xếp vào đời thấp rồi nhá, chỉ tội phanh dầu mà hỏng thì .... phải có nghề =))
- Thêm 1 tội nặng nữa là quả xe của bác.... sạch sẽ quá, chả giống chất touring tẹo nào..... he.....he........: Chưa được đi tour nào lấy gì mà không sạch, em ý cũng đang rạo rực lắm đấy =))
@peddan: Nếu đi tuor thì Clip Pedan là lựa chọn số 1 (té ngã là do ... quên thôi, đi lâu ngày nhớ rồi thì .... té tiếp ...Hahaha) ai đi Clip Pedan cũng ọach hết, nhưng được cái nó lợi 1/2 vòng quay, mà đi đường dài thì tính ra lợi sức không nhỏ đâu
rr
hehe không biết xài clip pedal, không nhìn ra được cái sườn touring longrider mà cũng đòi oánh giá xe người ta. Hẻhe chẳng những thế mà em vừa lắp thệm cặp vè cho nó nữa mai em up tiếp cho bác quăng đá nhé.
Xe touring quan trọng nhứt là đi đường dài, thồ nặng, yêu cầu này phần lớn phụ thuộc vào tinh thần và sức khỏe thằng đạp xe, và phần nhỏ phụ thuộc vào kiểu dáng và độ khỏe của xe. Nước sơn hay các phụ tùng khác chỉ là thứ yếu, kể ra cho vui với nhau. Ông bạn Tây của em từng càu nhàu: Chuyến vượt himalaya từ Tây Tạng sang Nepal của tao, tao đạp cái xe $2500 với đầy đủ quần áo thiết bị xịn, mà không làm sao vượt được 1 thằng Nhật nó đạp cái xe TQ rỉ hoen rỉ hoét giá 30$, ngày nào cũng thấy nó cì cạch đạp trước mặt mình.
Bác ko cần up thêm đâu, em cũng chẳng nhận xét gì nữa, sợ bác mắng rồi.Xe của bác có lắp thêm cái gì đi chăng nữa cũng ko quan trọng, em đang quan tâm xem những chặng đường nó sẽ đi qua ra sao thôi. Thiết nghĩ đấy mới là điều thực sự quan trọng.
Note: Em ko biết dùng clip pedal, không biết nhìn khung xe touring, vậy không được phép đánh giá xe của bác sao???