Chỉnh cò xe 250 cũng giông như chỉnh cò xe thường, chỉ khác là chỉnh máy nào bạn để pistong lên điểm chết trên của máy đó cho đển khi 2 xupap đóng hoàn toàn thì bắt đầu chinh nhéAnh kính mến ! anh chỉ giúp em cách chỉnh cò xe la 250 với ạ ! nó kêu nghe khó chịu quá ạ, vì đặc thù công việc và bản tính thích mày mò nên em muốn tự mình chỉnh anh ạ, chi tiết cụ thể giúp em với nhé, em trân thành cảm ơn
Bệnh này bạn đưa ra thợ gần nhất chỉnh lại xu páp nhé. Tại lâu ngày xupáp bị kenh, Nói theo cách của dân kĩ thuật là. căn lại khe hở xupáp nhé. Xe của bạnn hiệu gì? nếu HONDA thì khe hở XUPAP là 0,05mm. cho cả 2 Hút và xả. nếu Yamaha là . hút 0,08mm. xả o,10mm. ( xe của bạn chạy lâu miệng xie bị mòn dẫn đến khe hở xupáp không đúng tiêu chuẩn. chậy nóng máy sẽ mất hơi xe bị chết máy. sáng ra rất khó nổ) chúc bạn có chiếc xe tốt. à quên một lần căn xupáp như vậy mất khoảng 20k) ok(wait)
Chú ơi xe cháu hôm trước đi chế tạo,đi trên núi thì không sao,ra đến đường bằng đi tiếng bô nó cứ lụp bụp,đi xe giật giật.vào ông thợ ông thay Ic đi được 1km tí lại bị,kiểm tra bugi thì vẫn có lửa,rồi loay hoay dắt bộ 1 tí rồi nổ lại đi được,2 lần lặp lại như thế.xong rồi đi một mạch về Sơn La không bị hiện tượng đó nữa,đi về được nửa tháng không có hiện tượng gì nữa,hôm nay Hà Nội ngập nước,đi từ trường về nó lại bị như hôm trước,nghỉ tí lại đi được ^^,vì đường ngập nên cháu toàn đi số 2 số 1 thôi ạ,có khi nào do nóng máy không chú nhỉ,theo cháu nghĩ chắc không phải do bugi vì hôm đi chế tạo trời không mưa mà nó cũng bị y như thế,mong chú và ai biết trả lời giúp cháu với ạ,nguyên nhân và cách khắc phục ntn ạ,cảm ơn mọi người.
Xe của bạn là hiệu xe gì vậy? Nếu là HONDA Dream Thái Lan hoặc Wave Thái Lan thì bạn chỉ cần vắt ngược ống cân bằng áp suất lên trên là được hoặc rút ra khỏi chế hoà khí là ok luôn
Tất cả xe Hon Da sản xuất tại Thái Lan khi nhập về VN đều mắc bệnh này vì không hợp với khí hậu và thòi tiết của VN nên đều phải chỉnh lại như vậy nhé
ống cân bằng áp suất
Vắt ngược lên
hoặc rút hẳn ra
Bệnh này thường gặp vào lúc trời mưa nhỏ, mặt đường hơi ươn ướt là sẽ bị bệnh đúng như bạn mô tả nhé.
Chúc bạn lên đường bình an!Thân
Nếu vậy bạn kiểm tra lại nắp bình xăng nhé, khả năng bị nắp bình xăng là rất cao đấy. nắp kín quá nên xăng o xuông chế hoà khí được bạn nhé. bạn thử tháo nắp bình xăng ra chạy thử xem sao.Cảm ơn chú,xe cháu rút ra từ lâu rồi chú ạ,thế mà vẫn bị,xe cháu Dream Thái ạ.
Chỉnh cò xe 250 cũng giông như chỉnh cò xe thường, chỉ khác là chỉnh máy nào bạn để pistong lên điểm chết trên của máy đó cho đển khi 2 xupap đóng hoàn toàn thì bắt đầu chinh nhé
Đồng hồ công tơ mét bị giật do không đồng bộ, bệnh này bó tay chấm Com trừ khi mua được hàng chính hãng nhé. Chấp nhận sống chung với lũ bạn ợ. Thân!Anh ạ ! em cảm ơn bác, dù chỉ đôi dòng tư vấn như vậy thôi nhưng em chỉnh lại cò bây giờ êm rồi anh ạ, tiếng máy nghe chắc hơn, không còn nghe tiếng cạch cạch khó chịu nữa, em xin trân thành cảm ơn anh
và lại xin phiền bác chút nữa : Có thể dùng cách nào để căn chỉnh đồng hồ tua máy và công tơ mét xe La 250 chạy chuẩn được không ạ? và khi chạy kim của 2 cái đồng hồ trên cứ giật đùng dùng, tầm trên 40km/h thì tình trạng này mới hết đây là tại sao ạ ? ( em dùng lại của CM 250 )