What's new

[Hỏi đáp] Tất cả bệnh của xe máy hỏi ở đây.

cảm ơn bác.
em xem thì xích còn ôm chắc lắm. chạy không nhảy xích luôn.
Bánh sau thì quay ok, không bị dơ.chắc là không sao.
để em thử trở khóa coi sao.
tk bác nhiều.
 
Chào anh,

Em có chiếc 67. Mấy bửa nay em kiễm tra đầu quilat thì thấy nó bị chạy cam và bánh răng cam cạ vào nắp tròn quilat làm mòn gờ chặn cam,anh ơi cho em hỏi ạ:

Em tính mang ra thợ tiện lên cam bạc đạn để tránh tình trạng này có được không?
Trường hợp nếu em đó không được em mua đầu lòng 70 của DD gắn vô có được không ạ?
Dên em là dên jin do đó nếu em đóng trái piston đầu gù 70 vào(cho phù hợp với khoãng chạy của piston để không bị mất hơi) thì có cần dớt chảo DD đó không ạ?

Mong anh giúp đở, em cám ơn anh.
 
Chào anh,

Em có chiếc 67. Mấy bửa nay em kiễm tra đầu quilat thì thấy nó bị chạy cam và bánh răng cam cạ vào nắp tròn quilat làm mòn gờ chặn cam,anh ơi cho em hỏi ạ:

Em tính mang ra thợ tiện lên cam bạc đạn để tránh tình trạng này có được không?
Trường hợp nếu em đó không được em mua đầu lòng 70 của DD gắn vô có được không ạ?
Dên em là dên jin do đó nếu em đóng trái piston đầu gù 70 vào(cho phù hợp với khoãng chạy của piston để không bị mất hơi) thì có cần dớt chảo DD đó không ạ?

Mong anh giúp đở, em cám ơn anh.
Bạn nên gắn cam bạc đạn mà chạy cho tiết kiệm. Gắn đầu nòng DD vào cũng tốt nhưng nếu không thay dên thì phải dớt đầu và dớt pitong , mà dớt lại như vậy thì cũng không hay lắm.Chay thường bị róc máy ảnh hưởng đến tốc độ nhé.
 
Chào bác ThanhVinh, em có vụ này nhờ bác gấp, xe Dream II em thay đôi phớt hít xong thì không nổ được, đạp chỉ phịch phịch thôi, hơi đẩy ra tốt. (xe lúc trước vẫn nổ bình thường). Có thể có những lý do nào dẫn đến chuyện này ạ ? Cảm ơn bác. (khi lắp xích cam, em để pitông ở vị trí cao nhất, đặt bánh xe trục cam hướng vị trí dấu (o) về vị trí có dấu lõm trên cung tròn nắp máy, có nghĩa dấu (o) nằm phía trái, thăng bằng với 2 ốc định vị bánh răng, 2 xuppap ở vị trí đóng, cam không đội cò nào).
 
Sau đợt phượt đến Đà Lạt không hiểu xe mình bị gì mà tự dưng giờ bô xe lâu lâu lại kêu cái tạch , chạy lâu lâu lại bị giựt giựt như hết xăng , mình đã thử súc bình xăng nhưng vẫn bị , các bạn chỉ giúp mình nhé
 
Sau đợt phượt đến Đà Lạt không hiểu xe mình bị gì mà tự dưng giờ bô xe lâu lâu lại kêu cái tạch , chạy lâu lâu lại bị giựt giựt như hết xăng , mình đã thử súc bình xăng nhưng vẫn bị , các bạn chỉ giúp mình nhé

Xe của bạn là hiệu xe gì vậy. Vì phải biết hiệu xe thì mới tư vấn được nhé.
 
xe mình đề không nổi sau 1 đêm đi mưa, không biết có phải ướt bugi không nữa...giúp mình với
ĐỀ không nổ ? hay là không đề được, là 2 bệnh khác nhau, khi đề tiếng đề như thế nào bạn phải nói rõ và chi tiết hơn mới tư vấn được, bạn hỏi chung chung như vậy thì khó mà tư vấn chính xác bạn nhé!
 
Đại ka cho em hỏi 01 chút : em có em Wave Thái đời 2002. Hôm trước đi bảo dưỡng về có hiện tượng là đi 40 - 50 thì bình thường . Nhưng bắt đầu vít lên tầm 60 - 70 là xe có hiện tượng như kiểu hết xăng , ko lên được và lên rất chậm rồi giật đùng đùng. Bác cho em hỏi tình hình như vậy là có vấn đề gì ah ? Em đã thay chế khác, thay bugi khác, thay ic khác mà tình hình vẫn ko thay đổi. hix hix:(
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,128
Bài viết
1,173,893
Members
191,948
Latest member
quocphucc3
Back
Top