dochanhv
Phượt thủ
Re: Xe máy: Sử dụng,bảo dưỡng và sửa chữa.
Em xin bổ sung với bác THIENSON.
Nhận điện 2 chiều hay 1 chiều không ảnh hưởng đến kích cỡ của IC. Cái đó phụ thuộc kích cỡ linh kiện trong bộ IC.( như IC của FU 1, WAVE Thái nhận điện 2 chiều mà to bằng của VIVA). Hàng nhái lấy vỏ IC to nhét linh kiện nhỏ vào cho rẻ. Đập ra chỉ thấy keo với bột đá .
Quả bobin sườn của bác là loại sản xuất sau này ( khoảng 1987 gì đó em không chắc ). Lần đầu em thấy là ở dòng xe Clup 82.Sau này thì các xe đời mới đều dùng kể cả xe ga.
Cuộn nguồn của xe drem khi ga to không cắm IC cũng chỉ 18->24v. Khi cắm IC ổn định 8->10 v do đã có đi-ốt ổn áp điều tiết. Khi đã qua IC nó mới 200v hoặc hơn. Bác cẩn thận, lúc này nói đã biết giựt.
. Em coi cái lõi tôn silic của bác không được hịn.
Em xin bổ sung với bác THIENSON.
Nhận điện 2 chiều hay 1 chiều không ảnh hưởng đến kích cỡ của IC. Cái đó phụ thuộc kích cỡ linh kiện trong bộ IC.( như IC của FU 1, WAVE Thái nhận điện 2 chiều mà to bằng của VIVA). Hàng nhái lấy vỏ IC to nhét linh kiện nhỏ vào cho rẻ. Đập ra chỉ thấy keo với bột đá .
Quả bobin sườn của bác là loại sản xuất sau này ( khoảng 1987 gì đó em không chắc ). Lần đầu em thấy là ở dòng xe Clup 82.Sau này thì các xe đời mới đều dùng kể cả xe ga.
Cuộn nguồn của xe drem khi ga to không cắm IC cũng chỉ 18->24v. Khi cắm IC ổn định 8->10 v do đã có đi-ốt ổn áp điều tiết. Khi đã qua IC nó mới 200v hoặc hơn. Bác cẩn thận, lúc này nói đã biết giựt.