dochanhv
Phượt thủ
Re: Xe máy: Sử dụng,bảo dưỡng và sửa chữa.
Em xin bổ sung với bác THIENSON.
Nhận điện 2 chiều hay 1 chiều không ảnh hưởng đến kích cỡ của IC. Cái đó phụ thuộc kích cỡ linh kiện trong bộ IC.( như IC của FU 1, WAVE Thái nhận điện 2 chiều mà to bằng của VIVA). Hàng nhái lấy vỏ IC to nhét linh kiện nhỏ vào cho rẻ. Đập ra chỉ thấy keo với bột đá .
Quả bobin sườn của bác là loại sản xuất sau này ( khoảng 1987 gì đó em không chắc ). Lần đầu em thấy là ở dòng xe Clup 82.Sau này thì các xe đời mới đều dùng kể cả xe ga.
Cuộn nguồn của xe drem khi ga to không cắm IC cũng chỉ 18->24v. Khi cắm IC ổn định 8->10 v do đã có đi-ốt ổn áp điều tiết. Khi đã qua IC nó mới 200v hoặc hơn. Bác cẩn thận, lúc này nói đã biết giựt.. Em coi cái lõi tôn silic của bác không được hịn.
Em xin bổ sung với bác THIENSON.
Nhận điện 2 chiều hay 1 chiều không ảnh hưởng đến kích cỡ của IC. Cái đó phụ thuộc kích cỡ linh kiện trong bộ IC.( như IC của FU 1, WAVE Thái nhận điện 2 chiều mà to bằng của VIVA). Hàng nhái lấy vỏ IC to nhét linh kiện nhỏ vào cho rẻ. Đập ra chỉ thấy keo với bột đá .
Quả bobin sườn của bác là loại sản xuất sau này ( khoảng 1987 gì đó em không chắc ). Lần đầu em thấy là ở dòng xe Clup 82.Sau này thì các xe đời mới đều dùng kể cả xe ga.
Cuộn nguồn của xe drem khi ga to không cắm IC cũng chỉ 18->24v. Khi cắm IC ổn định 8->10 v do đã có đi-ốt ổn áp điều tiết. Khi đã qua IC nó mới 200v hoặc hơn. Bác cẩn thận, lúc này nói đã biết giựt.. Em coi cái lõi tôn silic của bác không được hịn.